In card cám ơn, thiệp cám ơn giá rẻ

Có rất nhiều cách hiệu quả để gửi lời cảm ơn đến khách hàng, trong đó có việc gửi card cảm ơn khách hàng sau khi khách mua hàng. Vậy, Card cám ơn, thiệp cảm ơn khách hàng là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

In card cám ơn cho shop

Hôm nay đội ngũ của công ty In Ấn Iprint sẽ giải đáp cho bạn. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn dịch vụ in card cảm ơn khách hàng uy tín, chất lượng nhưng giá cả lại rất phải chăng của In Ấn Iprint.

Card cám ơn hay còn gọi là thiệp cám ơn là gì?

Thiệp cảm ơn khách hàng hay card cảm ơn khách hàng là một tờ giấy nhỏ chứa những lời cảm ơn mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng.
Bên cạnh đó, thiệp cảm ơn còn chứa thêm những thông tin cơ bản như tên doanh nghiệp để gây ấn tượng cho khách hàng và làm khách hàng nhớ đến trải nghiệm, dịch vụ và sản phẩm sau khi mua hàng.

In thiệp cám ơn giá rẻ

Tại sao in card cám ơn, thiệp cám ơn khách hàng lại quan trọng?

“Giữ chân” khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của tất cả các doanh nghiệp. Nhờ có thiệp cảm ơn, doanh nghiệp có thể thể hiện sự tôn trọng và mong muốn gần gũi với khách hàng hơn.
Ngoài ra, cách tri ân khách hàng này không chỉ mang lại hiệu quả mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Card cám ơn khách hàng Cách marketing hiệu quả, ít tốn kém

Nếu bạn chưa chuẩn bị thiệp cảm ơn khách hàng cho doanh nghiệp của mình thì hãy liên hệ với In Ấn Iprint, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiệp cực “xịn” và bắt mắt.

In thiệp cám ơn khách hàng cho shop
In card thank you cho shop giá rẻ

Kích thước và chất liệu dùng để in card cám ơn, thiệp cám ơn là gì?

1. Kích Thước In Card Cảm Ơn Khách Hàng

Kích thước thường dùng in card cám ơn, thiệp cám ơn khách hàng

In thiệp cảm ơn khách hàng không nên quá to hoặc quá nhỏ sẽ làm mất đi tính chuyên nghiệp. In Ấn Iprint muốn gợi ý đến bạn 3 kích thước phổ biến để in thiệp cảm ơn khách hàng như sau: 

  • Kích thước nhỏ nhất (bằng name card): 9×5.5cm
  • Kích thước trung: 11x9cm
  • Kích thước lớn : 16.5x9cm

2. Chất liệu in card cám ơn là gì?

Thiệp cảm ơn khách hàng được in bằng những loại giấy khác chứ không phải giấy thông thường. Có 3 loại giấy để in thiệp cảm ơn là Couche, Bristol Ford.

  • Giấy Couche: Ưu điểm của giấy Couche là có bề mặt mịn, bóng nhẹ nên khi in thiệp sẽ trông rất bắt mắt. Khi khách hàng thích sử dụng loại giấy này, chúng tôi sẽ kết hợp với công nghệ in offset để mang lại những sản phẩm chuẩn nhất.
  • Giấy Bristol: Tuy không được tráng phủ nhưng loại giấy này vẫn được nhiều người ưa chuộng nhờ có khả năng bám mực và độ mịn đẹp. Thêm vào đó, giấy Bristol còn có 2 loại để bạn lựa chọn là giấy nhẵn và loại sần. 
  • Giấy Ford: Giấy Ford cũng được dùng để in card cảm ơn khách hàng vì sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Khả năng bám mực, lên màu khá tốt nhưng lại không cao cấp bằng 2 loại còn lại.

Tùy thuộc vào sở thích, chi phí hay hướng đi doanh nghiệp mà bạn có thể chọn ra những yếu tố in thiệp cảm ơn khách hàng độc đáo của riêng bạn. Tuy nhiên, cũng đừng lo lắng khi chưa tìm được mẫu in thích hợp vì đã có đội ngũ In Ấn Iprint của chúng tôi luôn sát cánh bên bạn!

Bạn có thể yêu cầu in thiệp cảm ơn theo sở thích

Để sở hữu những tấm thiệp cảm ơn đẹp và gửi đến cho khách hàng của bạn cũng không phải chuyện đơn giản. Tất cả sẽ được đội ngũ In Ấn Iprint giải quyết cho bạn từ khâu lên ý tưởng, thiết kế và in thành sản phẩm. Iprint cam kết:

  • In thiệp cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp.
  • Quá trình xử lý, thiết kế hoàn toàn bảo mật, độc quyền.
  • Làm việc trực tiếp và lắng nghe ý kiến đánh giá từ khách hàng.
  • Giá cả hợp lý, không “chặt chém”.
  • Hỗ trợ file gốc, hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.

In Ấn Iprint luôn đặt tâm huyết vào từng sản phẩm để mang lại sự hài lòng và ấn tượng cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi!

Bảng báo giá in card cám ơn, thiệp cám ơn khách hàng

Công ty Thiết kế và in ấn iPrint chuyên in card cám ơn khách hàng giá rẻ, thiệp cám ơn khách hàng giá rẻ, card thank you giá rẻ, chất lượng cao tại HCM
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Báo giá : 0888.608.680
Hỗ trợ : 0933.444.010
Website: www.inaniprint.com
Địa chỉ : 16 Bà Hạt, P.9, Quận 10, TP.HCM

Share:

Bài viết liên quan